TÀI THẦN GANAPATI BÀI 2-3
TÀI THẦN GANAPATI BÀI 2-3
TÀI THẦN GANAPATI BÀI 2-3
TÀI THẦN GANAPATI BÀI 2-3
TÀI THẦN GANAPATI BÀI 2-3
TÀI THẦN GANAPATI BÀI 2-3
TÀI THẦN GANAPATI BÀI 2-3
Bài Viết của tác gai Tamandieungo
Sưu tầm và đăng lại.
Cảm ơn huynh Hùng Sơn đã chịu khó gửi cho mọi người hình Thần tài Ganapati. Mỗi Thangka ở một hình tướng khác nhau sẽ có một công dụng khác nhau. Tấm Thangka tôi đăng hôm trước là hình tượng Thần tài đang thực hiện vũ điệu Hoan hỉ. Thangka này phù hợp với những người có công việc giao tế, buôn bán di chuyển không cố định ở văn phòng. Nghề nghiệp của tôi thích hợp nhất ở bức này. Nhưng phần đông mọi người thường thờ cúng thân tượng của Ganapati ở dạng ngồi nhiều hơn. Đó là tư thế ban bố, ai thờ cũng được. Bức thangka mà tôi sắp gửi đến mọi người ở phần sau thuộc hình tướng này. Có điều những gì mà sư huynh tôi được ứng mộng chỉ có khác với các bức vẽ phổ thông đôi chút. Dĩ nhiên, khi món đồ cầm trên tay khác đi, công năng cũng thay đổi.
Thang ka này tôi thường sử dụng vào phép hoả thực. sau khi trì chú Lục thiên, tôi tập trung vào câu chú Ganapati và tiến hành hoả thực. Thangka được thiêu trước, sau đó là các vật thực cúng dường.
Sau đây là thangka thứ hai:
PHÉP HOẢ THỰC:
- TRÌ CHÚ LỤC THIÊN 108L/CÂU.
- TRÌ CHÚ GANAPATI (CÂU 3) : 108 L.
- SAU ĐÓ VỪA HOẢ THỰC VỪA TRÌ CHO ĐẾN KHI HOÀN TẤT.
- PHÉP HOẢ THỰC ĐƯỢC THỰC HIỆN NGAY TRƯỚC BÀN THỜ. VÌ VẬY CẦN CHUẨN BỊ MỘT LÒ THAN HỒNG SẠCH SẼ ĐỂ HOẢ THỰC.
- NHỮNG THỨ HOẢ THỰC GỒM: BƠ - MẬT - SỮA - PHOMAI - BÁNH CÚNG.
CHÚ LỤC THIÊN:
+ OM, SNÃTE S'NU-YA SNU-YA SVAHA
+ OM VINA S'U-YA KAS'U-YA SVAHA
+ OM NANAPATI DRINI TRAYA SVAHA
+ OM VIVAI NAIRA-YA SVAHA
+ OM BRAVARA SIDIKARAI SVAHA
+ OM MAHE S'VARA S'UTA-YA SVAHA.
Tôi xin gửi đến các huynh đệ bức Thangka thứ ba. Từ trước đến nay, nhiều người vẫn lầm tưởng Ganapati chỉ là Phúc thần, Thần tài đem lại may mắn cho người thế gian. Thật ra, vai trò của vị này lớn hơn nhiều. Quyến thuộc của ông cũng đông vô kể. Do vậy, một số vị đạo sĩ Ấn giáo không chỉ phát huy công năng của Ganapati trên lĩnh vực Tăng ích mà còn sử dụng trong Tức tai, Hàng phục. Hình tướng trong bức Thangka sau đây là một điển hình. Thông thường, những vị nào có tu luyện Huyền môn hoặc Mật tông mới có thể sử dụng Thangka này. Ngược lại, những người bình thường sử dụng sẽ gặp chướng ngại lớn.
Trước đây, lần đầu sử dụng Thangka này, ngay trong đêm đó đang ngủ say bỗng có ai vỗ vào chân tôi mấy cái. Tôi giật mình choàng dậy. Trong ánh đèn ngủ vàng vàng, trước mắt tôi là một người đàn ông cởi trần, đóng khố hoa văn sặc sỡ, đầu chít khăn vàng, hình tướng mập mạp, bụng to da đen, lỗ mũi dài lòng thòng trước ngực... Tôi bàng hoàng điếng người vội dụi mắt mấy lần. Dụi đến lần thứ ba thì hình tướng ấy biến mất.
Ngày hôm sau tôi đi công tác. Sau khi thanh toán toàn bộ chi phí của hoạt động, tôi còn dư được đúng 360.000 VND. Số tiền này không biết dư ở khoản nào, vì sao dư. Tôi thử gọi điện kiểm tra các điểm thanh toán tiền và cả Thủ quỹ, mọi người kiểm lại đều thấy đủ. Cho đến bây giờ tôi cũng chẳng biết tiền dư ấy từ đâu mà có... thôi thì không phải của mình, tôi mua hết đồ cúng dành luôn cho ông mũi dài này. Nghe kể, sư huynh tôi cười nói số tôi có duyên với các vị mũi dài, còn huynh ta thì vô duyên. Vài câu nói đùa của huynh ấy tạo thành một chướng ngại trong lúc công phu... tôi xin kể vào bài sau. Còn bây giờ là Thangka thứ ba và bài chú.
THẦN CHÚ:
NAMO SNÃTE KATA KATA, MATA MATA, GRANA GRANA , PAMJA PAMJA.
NAMO SNÃTE HORU DARA PAJA NIYE SVAHA
APUTA MINDU SKAM TITTA HARA BHASAMA GACATI
MAHA HAYA MAHA STIDAH
KCINAPRA KUPAYEMI KURU KURU, SURU SURU, MURU MURU
NAMO NAMAH SVAHA.